Bơm thủy lực komatsu xuất xứ Nhật Bản tốt nhất

Bảo hành

12 tháng

Chất lượng

Chính hãng, Hàng thay thế

Thiết bị

Xe nâng, Xe Ủi, Xe xúc đào, Xúc lật

Thương hiệu

Komatsu

Xuất xứ

Nhật Bản

Các bước mua hàng

Cam kết

Bơm thủy lực komatsu là phụ tùng thuộc hệ thống thủy lực được ngắn trên các thiết bị chuyên dụng hay các cỗ máy công nghiệp đòi hỏi công suất hoạt động cao. Bơm thủy lực komatsu là dòng sản phẩm được thị trường Việt Nam rất quan tâm và săn đón vì hiệu quả mà nó mang lại.

bơm thủy lực komatsu bơm thủy lực komatsu

Bơm thủy lực komatsu có gì đặc biệt?

Komatsu đã đưa ra một máy bơm kép hoạt động với áp suất cao, công suất lớn, HPD71 + 71, giống như máy bơm chính là PC160-7 và một máy bơm dạng tấm swash có chiều dài ngắn, cùng song song (máy bơm hành trình ngắn) là HPV112 + 112, đây là thiết bị làm máy bơm chính cho PC210N-7.

bơm thủy lực komatsu

Nói một cách dễ hiểu, Bơm thủy lực komatsu thương được nhiều người ưa thích bởi công suất của máy rất mạnh mẽ, đơn thuần một ví dụ về xe nâng komatsu được biết đến nổi tiếng với khả năng nâng vượt tải rất khỏe.

Bơm thủy lực komatsu piston, Bơm hai mặt, Bơm hành trình ngắn, Giảm tiếng ồn / rung, Cao Khả năng tự mồi, Ổn định quay, Hiệu quả cao, Áp suất cao, Kích thước nhỏ gọn, Giảm chiều dài tổng thể.

Xem thêm: bơm thủy lực Kawasaki

Đặc điểm nổi bật

  • Giảm độ rung và tiếng ồn
  • Tăng khả năng tự mồi
  • Độ ổn định quay của các bộ phận bên trong tốt

Bơm komatsu dành cho máy xúc

Nhiều máy bơm piston thủy lực được sử dụng làm chính bơm cho một máy xúc thủy lực. Khi một máy xúc thủy lực được tu sửa, máy bơm chính được sử dụng cho nó được cải tiến hoặc tu sửa theo yêu cầu.

bơm thủy lực komatsu

Komatsu được biết đến trước tiên là những máy móc phụ tùng chuyên dụng như máy xúc, má công trình sau này là xe nâng hàng, với kinh nhiệm lâu năm trong việc sản xuất.

Các dòng sản phẩm bơm komatsu HPD71+71

Là một loạt máy bơm đã được sản xuất bởi Komatsu, có dòng máy bơm trung gian LPD được lắp đặt trong hệ thống thủy lực cỡ nhỏ máy xúc và PC78US.

thông số bơm komatsu thông số bơm komatsu

Áp suất định mức tối đa của điều này loạt là 27,5 MPa (280 kg / cm2). HPD71 + 71 mới được phát triển đã đạt được mức tối đa áp suất định mức 41,2 MPa (420 kg / cm2), giống như áp suất của dòng máy bơm đơn và máy bơm song song của HPV. Do đó, máy bơm mới đã mở rộng đáng kể phạm vi ứng dụng của loạt máy bơm song công

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bơm thủy lực komatsu

Cấu tạo và hoạt động của bơm

Cấu tạo

Một máy bơm song công có một cổng hút và hai cổng xả các cổng ở nắp cuối của vỏ máy bơm. Khối xi lanh bên trong vỏ bơm gồm 10 xi lanh. Hình kén các cổng trong chu vi của mặt phẳng tiếp xúc với tấm van (hai bộ năm xi lanh) được kết nối với hai hệ thống rãnh xả (rãnh bên trong và bên ngoài) trong tấm van, và hai hệ thống có khả năng xả chất lỏng làm việc ở cùng tốc độ dòng chảy ở các áp suất khác nhau.

Nguyên lý hoạt động

Trong quá trình đào đất, máy bơm song công hoạt động như một máy bơm thủy lực komatsu (máy bơm đơn) với hai cổng kết nối với nhau bằng một van điều khiển. Trong khi máy xúc thủy lực đang di chuyển hoặc được điều khiển, máy bơm song công hoạt động như hai máy bơm

Đặc trưng của bơm

chiều dài và không gian tổng thể công suất của máy bơm song công nhỏ hơn khoảng 15% so với của một máy bơm song song có cùng tốc độ xả.

Đặc trưng của bơm komatsu

Bơm song công mang lại hiệu suất di chuyển / lái tốt hơn hơn hệ thống CLSS một bơm thủy lực komatsu. Trong hệ thống CLSS một bơm, trong khi thủy lực máy xúc đang di chuyển hoặc được điều khiển, áp suất máy bơm ở phía được điều khiển trở nên giống như áp suất bơm lúc dẫn động bên là van bù áp bên trong van điều khiển được kích hoạt.

Trong trường hợp này, tốc độ dòng chảy của chất lỏng làm việc của máy bơm là giảm rõ rệt giúp máy không bị khựng. bên trong hệ thống bơm thủy lực komatsu song công, ngược lại, áp suất bơm ở điều khiển bên vẫn ở mức thấp, làm cho nó có thể giảm sự suy giảm của dòng chảy tỷ lệ chất lỏng làm việc khoảng 50% so với trong hệ thống bơm đơn. Do đó, nó cho phép di chuyển và đánh lái mạnh mẽ hơn.

Công nghệ ứng dụng trong bơm thủy lực komatsu

Đối với máy bơm song công, HPD71 + 71 có công suất lớn (71 + 71 cm3 / vòng quay) và áp suất xả cao (tối đa 41,2MPa (420 kg / cm2)). Do đó, các công nghệ sau đây đã tích lũy trong quá trình phát triển

Mồi nhanh và dễ dàng hơn

Để ngăn chặn sự xuất hiện của các lỗ hổng trong bất kỳ các cổng trong khối xi lanh là các bộ phận của máy bơm đường hút có lỗ khoan nhỏ nhất, ba lỗ sau các biện pháp đã được thực hiện để giảm vận tốc dòng chảy và ngăn chặn sự sụt giảm áp suất ở các cổng

Giảm tiếng ồn của bơm

Tiếng ồn và độ rung của máy bơm phần lớn là do xung động của áp suất xả gây ra bởi sự thay đổi áp suất của chất lỏng làm việc trong lỗ khoan xi lanh – áp suất cao trong hành trình xả và áp suất thấp trong hành trình hút – với chuyển động quay của khối xi lanh. Để làm dịu và phân tán sự dao động áp suất, người ta đã thực hiện hai biện pháp sau

Gia tăng công suất bơm

Tăng áp suất của máy bơm cần có các biện pháp không chỉ để tăng sức mạnh của các bộ phận riêng lẻ, kẹp của các bộ phận và bề mặt trượt của các bộ phận mà còn để ổn định thân máy bơm quay và ngăn chặn sự ăn mòn do chất lỏng áp suất cao gây ra. Do đó, ba biện pháp sau đây là được thực hiện để tăng áp suất bơm thủy lực komatsu.

Các thương hiệu bơm thủy lực hàng đầu